วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

"เฟี้ยว์ฟ้าว" เคลื่อนไหวแล้ว ลั่นถูกใส่ไฟ ไม่ได้มีทีมงานซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัล

ชาวเน็ตลงความเห็น เรียกว่าดวงเฮงทุกแทบทุกงวดจริงๆ สำหรับสาวอารมณ์ดีอย่าง เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ซึ่งหลังจากที่งวดล่าสุดเธอก็เพิ่งถูกลอตเตอรี่อีกแล้ว แต่งานนี้กลับมาดราม่า เพราะมีคนนำเสนอข่าวว่าเฟี้ยวฟ้าวมีทีมงานไปซื้อลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมา 

โดยล่าสุดวันนี้ (3 มี.ค.) ระหว่างที่มีนักข่าวโทรไปสัมภาษณ์เฟี้ยวฟ้าวในเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวนั้นกำลังจะปฏิบัติธรรม ที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิ์สัตว์ จังหวัดเชียงใหม่ และเฟี้ยว์ฟ้าวก็ได้ไลฟ์สดให้แฟนๆ ทางบ้านได้ฟังเสียงสัมภาษณ์ไปพร้อมๆ กับเธอด้วย 

ซึ่งกลางไลฟ์สดเฟี้ยว์ฟ้าวบอกว่า เธอสะเทือนใจมากๆ หลังจากที่เห็นข่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีน้องที่ส่งกำลังใจมาให้แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวของตัวเองด้วย งานนี้ทำเอาเฟี้ยว์ฟ้าวถึงกับร่ำไห้ เสียน้ำตากลางไลฟ์สด เพราะทั้งเหนื่อยและท้อ 

จะขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง กับข่าวเท็จที่เกิดขึ้น ว่าไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ยอดไลก์ก็ไม่ได้ซื้อ ที่ได้มาเพราะจากกัลยาณมิตรที่รักและศรัทธา 

เงินที่ได้มาจากการถูกลอตเตอรี่ก็ไม่เคยเอามาใช้ แต่เอามาสร้างเพื่อให้กัลยาณมิตรได้มาปฏิบัติธรรม ได้มีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ส่วนคนที่ถูกลอตเตอรี่ก็ด้วยบุญบารมีเค้าทั้งนั้น 

ซึ่งระหว่างที่ไลฟ์สดอยู่นั้นก็มีแฟนๆและกัลยาณมิตรจำนวนมาก ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงบอกว่ายังศรัทธาและอยากให้เฟี้ยว์ฟ้าวเดินหน้าทำความดีต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น