วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565

50 แคปชั่นเศร้า แต่โดนใจคนโดนเท โพสแล้วมีคนใหม่ได้ไม่ยาก

 


แคปชั่นเศร้า

  • พยายามเป็นคนที่ใช่ แต่ลืมไปคนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม
  • รักที่เราก่อ ฝากเขาสานต่อด้วยนะ
  • คนโดนเท ไม่มีใครโอเคนะรู้ไว้
  • แกล้งโง่ก็ลำบาก พอรู้มากก็เสียใจ
  • การตั้งความหวัง คือการเสี่ยงกับความเจ็บปวด
  • นู่นก็ทะเล นี่ก็เขา แล้วเราอยู่ตรงไหน
  • ความรู้สึกของฉันมันว่างเปล่า เหมือนกับหัวใจของคุณ ที่มันไม่เคยมีฉันอยู่ในนั้น
  • ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ นั่นแหละคือเหตุผลดีๆ ที่จะไป
  • อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะเราอาจไปได้ไกลมากกว่าเดิม
  • ที่รัก กับ ที่พัก มันมีเส้นบางๆ กั้นกันอยู่
  • เจ็บกว่าการไม่รัก คือรักคนที่รักไม่ได้
  • เสียใจสิบครั้ง ยังไม่เท่ากับ เสียความรู้สึกเพียงครั้งเดียว
  • คงเป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฉัน
  • ถ้าหากว่าเขาดีกว่า เราก็ยินดีด้วย
  • บางคนต้องทนรอ เพื่อยื้อเวลาเจ็บ
  • มีไม่กี่คนที่พยายามซ่อมแก้วที่แตกไปแล้วให้อยู่ในสภาพเดิม ไม่ใช่เพราะ เสียดายแต่เพราะยังรักอยู่
  • เจ็บปวดกับคำว่าลา และหมดศรัทธากับคำว่ารัก
  • เป็นโสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ
  • เวลาที่ควรจะเป็นของเรา เธอเอาไปให้ใครหมด
  • สิทธิ์ของคนคุย ได้แค่รอวันที่เขาจะทิ้ง หรือรอลุ้นว่าเขาจะเลือกเราหรือเปล่า
  • จะถอยหรือเดินหน้า ไม่ได้อยู่ที่ขา มันอยู่ที่ใจ
  • หัวใจเป็นส่วนที่ดื้อที่สุดในร่างกาย เพราะสมองจะเตือนยังไง "หัวใจ" ก็ไม่เคยจำ
  • เราเป็นคนชั่ว...ชั่วชีวิตมีแต่ความผิดหวัง
  • การที่เขาเงียบไปนั่นแหละ คือคำตอบของทุกอย่างแล้ว
  • ไม่มีใครอยากจบ เพื่อเริ่มต้นใหม่เรื่อยๆ หรอก
  • ทนได้เท่าที่ทน เป็นคนไม่ใช่หิน ที่เงียบใช่ว่าชิน มันได้ยินแต่ ทำใจ
  • ปากบอกไม่เป็นไร แต่ในใจไปไม่เป็นเลย
  • โลกมันกลม แต่สังคมมันเหลี่ยม
  • ไม่ใช่ฉันลืมเธอไม่ลง แต่มันคงลืมเธอไม่ได้
  • กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ตัวสำรองต้องเดินด้วยน้ำตา
  • บอกให้เชื่อใจ แต่ไม่เคยทำอะไรให้เชื่อเลย
  • แรกๆก็โบกมือทักทาย หลังๆ มาโบกมือบ๊ายบายเฉยเลย
  • กินอาหารถูกหลัก ถึงอกหักก็แข็งแรง
  • ทำไมเจ้าหญิงต้องรักเจ้าชาย ทั้งที่อสูรกาย ก็รักเจ้าหญิงไม่แพ้กัน
  • การอยู่คนเดียวมันไม่ได้แย่เลย ถ้าเทียบกับการต้องมาเสียใจกับใครคนนึงซ้ำๆ
  • ขออ่านหนังสือเล่มเดิม แล้วเขียนตอนจบใหม่ได้ไหม
  • ชอบแทบตาย สุดท้ายได้เป็นแค่น้อง
  • ไม่มีใครอยู่ข้างเรา ได้ดีเท่าเงาของตัวเอง
  • เจ็บกว่าการเลิกกันแล้วไปมีใหม่ คือกลับไปคบกับคนเก่านี้แหละ
  • เห็นค่าในวันที่สาย คำขอโทษก็ไม่มีความหมายอีกแล้ว
  • อย่าโทษที่เขาไม่กลับมา โทษตัวเองดีกว่าที่ยังไม่ลืม
  • คนที่ห่วงใย ไกลแค่ไหนก็ยังห่วงกัน คนที่ไม่เคยให้ความสำคัญ ใกล้กันทุกวันยังไม่เคยใส่ใจ
  • มีความสุขกับเขา ให้สมกับที่เราเสียใจนะ
  • ไม่ใช่ว่าไม่อยากคบใครจริงจัง เพราะเปิดใจทุกครั้งมันก็พังตลอด
  • ทำดีกับคนที่ปิดใจ ทำให้ตายก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
  • ถึงเกมจะแพ้ แต่ชีวิตต้องไปต่อ
  • ได้แค่กาย แต่ไม่ได้ใจ ก็ไม่มีประโยชน์อะไรเช่นกัน
  • กลัวเปลืองไฟให้ถอดปลั๊ก กลัวเปลืองรักให้ถอดใจ
  • เขาไม่ได้ให้ความหวัง มีแต่เราแหละที่คาดหวังไปเอง
  • ถ้ามีเค้า แล้วเหงาไม่ต่างจากโสด จะทนอยู่เพื่อทำโทษตัวเองทำไม
ติดตาม แคปชั่นเด็ด คลิ๊ก!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น