วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565

รวมคำคมความรัก ภาษาอังกฤษพร้อมแปลไทย เก็บไว้โพส รับรองได้ใช้

 


รวมมาแล้วคติสอนใจ แคปชั่นคนเหงา เก็บไว้โพสเก๋ๆ ประกอบรูปภาพ เพิ่มความน่าสนใจ สามารถเปลี่ยนเป็นแคปปชั่นภาษาอังกฤษได้ เพิ่มความเก๋แปลกใหม่ มาดูกันคะ ว่ามีแคปชั่นเด็ดๆ อะไรบ้าง

  • You may hold my hand for a while, but you hold my heart forever.

ถึงเธอจะกุมมือฉันแค่เวลาสั้นๆ แต่เธอจะกุมหัวใจของฉันตลอดไป

  • I know I am in love with you because my reality is finally better than my dreams.

ฉันรู้ว่าฉันมีความรัก ก็เพราะว่าในที่สุดชีวิตจริงของฉัน นั้นสวยและดีงามกว่าความฝัน

  • I need you like a heart needs a beat.

ฉันต้องการเธอ พอๆ กับหัวใจที่ต้องเต้นอยู่ตลอดเวลา

  • Every time I see you, I fall in love all over again.

ทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเธอ ฉันเหมือนตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า

  • If I know what love is, it is because of you.

ที่ฉันรู้ว่ารักคืออะไร ก็เป็นเพราะเธอ

  • The first time you touched me, I knew I was born to be yours.

ครั้งแรกที่เธอได้สัมผัสฉัน ฉันรู้เลยว่าฉันเกิดมาเพื่อเป็นของเธอ

  • There are only two times that I want to be with you. Now and Forever.

มีแค่ 2 เวลาที่ฉันอยากจะอยู่กับเธอ นั่นก็คิอ ตอนนี้ และ ตลอดไป

  • Just when I think that it is impossible to love you any more, you prove me wrong.

เมื่อฉันคิดว่าคงเป็นไปไม่แล้วที่จะรักเธอมากกว่านี้แล้ว เธอก็ทำให้ฉันคิดผิดทุกที

  • Love is when the other person’s happiness is more important than your own.

ความรักคือเมื่อความสุขของอีกคนนั้นมีความสำคัญกว่าความสุขของตัวเอง

  • You can’t blame gravity for falling in love.

คงไปโทษแรงโน้มถ่วงไม่ได้สำหรับคำว่าตกหลุมรัก

  • If you live to be a hundred, I want to live to be a hundred minus one day, so I never have to live without you.

ถ้าเธอมีชีวิต 100 ปี ฉันอยากที่จะมีอายุ 100 ปี และลดไป 1 วัน เพราะฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่ในวันที่ไม่มีเธอ

  • To the world, you may be one person, but to one person you are the world.

สำหรับโลกนี้ เธออาจจะเป็นเพียงแค่หนึ่งคน แต่สำหรับหนึ่งคนเธออาจจะเป็นโลกทั้งใบของคน คนนั้นก็ได้

  • Being In Love With You Makes Every Morning Worth Getting Up For.

การที่ได้รักเธอนั้นทำให้ทุกๆ เช้าคุ้มค่าที่จะได้ตื่นขึ้นมา

  • A simple ‘I love you’ means more than money.

คำว่าฉันรักเธอนั้นมีค่ามากกว่าเงินเสียอีก

  • Sometimes I can’t see myself when I’m with you. I can only just see you.

บางครั้งฉันมองไม่เห็นตัวเองเวลาที่อยู่กับคุณ เพราะว่าฉันมองเห็นแต่คุณเพียงคนเดียว

  • I may not be with you at all times, but I want you to know that you are never out of my heart.

ฉันอาจจะไม่ได้อยู่กับคุณตลอดเวลา แต่ฉันอยากให้เธอรู้ว่าเธอนั้นอยู่ในหัวใจของฉันเสมอ

  • The most important thing in life is to learn how to give out love and to let it come in.

สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตก็คือ การเรียนรู้ที่จะให้ความรักออกไป และรับความรักกลับมา

  • I may not be your first date, kiss or love…but I want to be your last everything.

ฉันอาจจะไม่ใช่เดตแรก จูบแรก หรือ รักแรกของคุณ แต่ฉันอยากจะเป็นคนสุดท้ายในทุกๆ เรื่องของเธอ

  • My love for you is a journey. Starting at forever, and ending at never.

ความรักของฉันก็เหมือนการเดินทาง เริ่มต้นที่ตลอดไป และไม่มีวันสิ้นสุด

  • You have replaced my nightmares with dreams, my worries with happiness, and my fears with love.

เธอได้เปลี่ยนฝันร้ายของฉันด้วยฝันรัก ความกังวลของฉันด้วยความสุข และความกลัวของฉันด้วยความรัก

  • Life without love is like a tree without blossoms or fruit.

ชีวิตที่ปราศจากความรัก ก็เหมือนกับต้นไม้ที่ไม่มีดอก

  • “I love you” means that I will love you and stand by you even through the worst of times.

ฉันรักเธอ แลปว่า ฉันจะรักและยืนเคียงข้างเธอไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

  • There is only happiness in life, to love and to be loved.

ความสุขเดียวในชีวิตนั่นก็คือ การได้รักและการที่ถูกรัก

  • Where there is Love, There is Life.

ที่ไหนมีรัก ที่นั่นมีชีวิตชีวา

  • Come live in my heart and pay no rent.

เข้ามาอยู่ในหัวใจของฉันสิ เธอไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าเช่าเลย

  • I look at you and see the rest of my life in front of my eyes.

ฉันมองเธอแล้วฉันเห็นช่วงชีวิตที่เหลือของฉันอยู่ตรงหน้า

  • I'm much more me when I'm with you.

ฉันเป็นตัวของตัวของตัวเองมากขึ้นเมื่อฉันอยู่กับเธอ

  • The heart wants what it wants.

หัวใจมันก็ต้องการสิ่งที่มันต้องการ

  • Love is like war: easy to begin but very hard to stop.

ความรักก็เหมือนสงคราม ง่ายที่จะเริ่ม แต่ยากที่จะหยุด

  • All of me loves all of you.

ทุกๆ สิ่งในตัวฉัน รัก ทุกๆ สิ่งทุกอย่างในตัวคุณ

ขอขอบคุณ Sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น